ส่วนประกอบของโรงงานไพโรไลซิสของยางเสียมีอะไรบ้าง?

โรงงานไพโรไลซิสของยางเสียส่วนใหญ่ประกอบด้วยหกส่วน: ระบบให้อาหาร, ระบบไพโรไลซิส, ระบบกู้คืนการควบแน่นของน้ำมันและก๊าซ, ระบบฟอกไอเสียและกำจัดกลิ่น, ระบบกำจัดซัลเฟอร์และการทำให้บริสุทธิ์ของก๊าซไอเสีย และระบบรวบรวมคาร์บอนแบล็ก ส่วนประกอบต่างๆ ของโรงงานไพโรไลซิสของยางเสียก่อให้เกิดสายการผลิตที่แม่นยำ ปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


 
1. ระบบการให้อาหาร
ระบบป้อนใช้เพื่อป้อนยางเสียเข้าไปในเครื่องปฏิกรณ์ไพโรไลซิส เมื่อเทียบกับการป้อนด้วยมือ การใช้เครื่องป้อนอัตโนมัติช่วยประหยัดเวลา ความพยายาม และแรงงาน
 
2. ระบบไพโรไลซิส
ระบบไพโรไลซิสใช้ความร้อนจากภายนอกเพื่อค่อยๆ ให้ความร้อนภายในเครื่องปฏิกรณ์ เมื่อถึงอุณหภูมิที่กำหนดแล้วจึงผลิตน้ำมัน-ก๊าซ
 
ระบบไพโรไลซิสเป็น "หัวใจ" ของโรงงานไพโรไลซิสจากยางรถยนต์เสีย ดังนั้นจึงทดสอบเนื้อหาทางเทคนิคของโรงงานมากที่สุดด้วย ระบบเครื่องปฏิกรณ์แบบไพโรไลซิสของเหอหนาน DOING ประกอบด้วยห้าส่วน: ชั้นฉนวน อุปกรณ์ทำความร้อนถังด้านใน อุปกรณ์ส่งผ่าน อุปกรณ์อากาศเย็น และอุปกรณ์ระบายตะกรัน ชั้นนอกสุดคือชั้นฉนวน และภายในชั้นฉนวนคืออุปกรณ์ทำความร้อนถังด้านใน มีอุปกรณ์ส่งกำลังอยู่ที่ช่องป้อนอาหารและช่องระบายอากาศที่ปลายทั้งสองด้านของถังด้านใน ถังด้านในของเครื่องปฏิกรณ์ใช้การออกแบบแนวนอน และยังได้รับการออกแบบด้วยใบมีดเกลียวด้านใน ซึ่งสามารถทำให้วัตถุดิบหมุนไปตามผนังด้านในของเครื่องปฏิกรณ์ ให้ความร้อนสม่ำเสมอและให้ผลผลิตน้ำมันสูง


 
3. ระบบการกู้คืนการควบแน่นของน้ำมันและก๊าซ
ระบบการนำน้ำมันและก๊าซกลับคืนมาใช้เพื่อรวบรวมน้ำมันและก๊าซที่ผลิตโดยไพโรไลซิส และหลังจากที่ระบบควบแน่นหลายตัวสามารถรับน้ำมันไพโรไลซิสได้ DOING ระบบการนำน้ำมันและก๊าซกลับมาใช้ใหม่มีขั้นตอนการทำความเย็นทั้งหมด 7 ขั้นตอน โดยมีผลการทำความเย็นที่ดีและให้ผลผลิตน้ำมันสูง หลังจากที่น้ำมัน-ก๊าซออกมาจากเครื่องปฏิกรณ์แบบไพโรไลซิส มันจะเข้าสู่ถังบัฟเฟอร์เพื่อบัฟเฟอร์อัตราการไหลและชำระสิ่งสกปรกคาร์บอนแบล็ก จากนั้นป้อนอุปกรณ์ควบแน่นสี่ตัวต่อกัน: คอนเดนเซอร์แนวตั้งสองตัว + เครื่องแยกน้ำมันและน้ำ + ท่อ คอนเดนเซอร์ + หอควบแน่นเพื่อทำให้น้ำมันและก๊าซเย็นลงจนสุด


 
4. ระบบฟอกและกำจัดกลิ่นไอเสีย
ระบบฟอกและกำจัดกลิ่นไอเสียประกอบด้วยถังบัฟเฟอร์ หอพ่น 2 หอ และซีลกันน้ำ หลังจากที่น้ำมัน-ก๊าซผ่านระบบควบแน่น ก๊าซเผาไหม้ที่ไม่สามารถควบแน่นที่เหลืออยู่จะถูกทำให้บริสุทธิ์โดยส่วนนี้เพื่อกำจัดก๊าซไฮโดรเจนซัลไฟด์ ซัลเฟอร์ไดออกไซด์ ซัลเฟอร์ไตรออกไซด์ กลิ่นฉุน และก๊าซที่ประกอบด้วยกำมะถันที่ก่อให้เกิดมลพิษ
 
5. ระบบบำบัดน้ำเสียจากก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์
ระบบกำจัดซัลเฟอร์ไรเซชันของก๊าซไอเสียมีสเปรย์ในตัวสี่สเปรย์และตัวเติมเซรามิกสี่ชั้น โดยใช้สารอัลคาไลน์ เช่น โซเดียมไฮโปคลอไรต์ เป็นสารดีไนตริฟิเคชั่น ด้วยการพ่นแบบทีละชั้น ก๊าซไอเสียและของเหลวดูดซับจะถูกผสมอย่างสมบูรณ์และทำปฏิกิริยาเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของการกำจัดซัลเฟอร์ไรเซชันและดีไนตริฟิเคชัน หลังจากผ่านการประมวลผลโดยระบบนี้แล้ว ก๊าซจะถูกระบายออกและเป็นไปตามมาตรฐานการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของประเทศต่างๆ
 
 
6. ระบบรวบรวมคาร์บอนแบล็ค
ระบบรวบรวมคาร์บอนแบล็คไม่เพียงแต่ปรับปรุงประสิทธิภาพการรวบรวมคาร์บอนแบล็คเท่านั้น แต่ยังรับประกันความสะอาดและสุขอนามัยของพื้นที่โรงงานไพโรไลซิสของยางโดยไม่ก่อให้เกิดมลภาวะฝุ่น
 
ข้างต้นคือองค์ประกอบระบบหลักหกประการของโรงงานไพโรไลซิสของยางเสีย DOING หากคุณสนใจโรงงานไพโรไลซิสยางเสียของเรา โปรดฝากข้อความไว้เพื่อขอคำปรึกษา

 

💌 Email:oilmachine@wastetireoil.com

📲 Whatsapp:+86 135 2669 2320

✅ Offical web:

http://www.wastetireoil.com
http://www.wastetireoil.com/thpyrolysisplant

Comments